Leita í fréttum mbl.is

Þett´er ekki andskotalaust

Bara svona af því að ég veit að þið eru alveg geðveikt spennt yfir því að fá að vita hvernig diet coke bindindið mitt gengur (og þið sem kannist eitthvað við gripinn eigið ekki von á því í heitasta helvíti að ég hafi staðið mig frekar en í öðrum álíka átökum um ævina) þá ætla ég bara svona rétt að stinga því að ykkur að ekki einn einasti dropi af þeim óþverra hefur ratað inn fyrir mínar varir til þessa augnabliks sem nú líður inn í eilífðina.

Ekki heldur neitt annað sem í eru gerfisætuefni af nokkru tagi.
Sem sagt bara vatn, sódavatn, kristall, einstaka kaffibolli og appelsín með sykri.
Er reyndar ekki alveg laus með öllu við nett sturlunareinkenni á köflum - en ætli ég hafi nokkurn tíma verið það hvort eð er?

Aðskilnaðarkvíðinn hefur þó smátt og smátt vikið fyrir fortíðarglýju. Því óttast ég að enn þurfi ég að vera á varðbergi því svo má lengi glýja gallið að gott þyki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 56308

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband