Leita í fréttum mbl.is

Gaman að því!

Gay pride í dag og allir glaðir. Verst hvað það rignir og að ég skuli vera að vinna.

Var að koma heim úr hinni árlegu sumarbústaðarferð með familíunni. Húsafell var það að þessu sinni. Bara skemmtilegt eins og alltaf. Mikið hlegið, mikið borðað - frábært að eiga góða fjölskyldu!

Það glitti í gamalkunna takta hjá Steingrími J. í Kastljósinu á fimmtudaginn. Ekki tími til að hanga fast á hugmyndafræðinni á tímum sem þessum sagði hann og kætti mig. Hann er einn af fáum alvöru í þessum bransa.

Byltingin byrjuð að éta börnin sín í Borgarahreyfingunni. Kannski ekkert gaman að því í sjálfu sér en enn og aftur sjáum við hvernig veröldin snýst og veltist í raun.

Gulir og rauðir litir farnir að gægjast fram í runnunum mínum. Það þýðir að uppáhalds árstíðin mín er að hefjast. Skólarnir að byrja og rútínan sem við elskum öll að hata fer brátt að gera okkur gott.

Bílar eru farnir að seljast í Ameríkunni og Jóhanna segist ætla að þjarma enn frekar að hrunprinsum íslenskum. Hvoru tveggja til merkis um það að mannskepnan er sjálfri sér lík.

Það skemmtilegasta hjá mér svona persónulega og´prívat er að nú er ég byrjuð að safna heimildum og taka viðtöl fyrir lokaverkefnið mitt í þjóðfræðinni. Enn skemmtilegra er svo það að ég er búin að koma auga á spennandi masternám. Nú er bara að spila í Lottó og HHí og vona það besta :)

Gaman að þessu!

xxx

Fía litla

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Ég spila líka Lotto:D

Rut Sumarliðadóttir, 9.8.2009 kl. 11:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband