Leita í fréttum mbl.is

Er kúkur köllun eða.......?

Halló fallega fólk!

Í dag hef ég eytt ófáum mínútum ef ekki klukkutímum í það að spa´í hvort það geti verið að ákveðnar starfsstéttir séu göfugri en aðrar. Drullu-skíta-plummera-meindýraeyðandi-stíflulosandi-kúkaskítakallar hafa verið mér ofarlega í huga í þessu sambandi svo ekki sé meira sagt.

Getur það verið að það séu markaðslögmál sem ráða því að sumir ákveða að gera það að ævistarfi sínu að smásjármynda rörin sem kúkurinn úr okkur hinum rennur um til sjávar?
Getur það verið að lögmálið um framboð og eftirspurn sé svona öflugt - bara náttúrlögmál eiginlega?

Nei ég spyr bara svona alveg úforvarendis af því ég veit ekki meir.

Eníveis - svo er ég líka búin að vera að pæla dáltíð í því svona í leiðinni hvort ég verði nokkurn tíma fullorðin.
Veit ekki alveg um það
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

þú verður aldrei fullorðin og eitt fólk hættir alrei að kúka

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 6.6.2009 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband