Leita í fréttum mbl.is

Framsókn kannski bara?

Ekki veit ég hvað hefur dottið í kollinn á mér núna en ég hugsa voða mikið um Framsóknarflokkinn þegar ég á að vera að gera eitthvað allt annað þessa dagana.

Landsfundur um helgina.
Breytt landslag vegna fráhvarfs formanns á dögunum.
Breytt landslag vegna endurvakinnar örbirgðar íslensku þjóðarinnar = sjálfstæðið í hættu, rollan, beljan og allt.

Það skyldi þó aldrei vera að Framsókn geri einhverjar krúsindúllur í íslenskri pólitík á næstu vikum og mánuðum.
Mér finnst það einhvern vegin.
Það er einhver fiðringur innan í mér vegna þessa.

Sjáum til
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnar Hólm Ármannsson

Já því ekki?

Arnar Hólm Ármannsson, 14.1.2009 kl. 09:27

2 Smámynd: Héðinn Björnsson

Þegar von er meðal okkar verðmætustu eigna er best að halda í hana :)

Héðinn Björnsson, 14.1.2009 kl. 09:29

3 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

þú ert í framsókn mín kæra vinkona

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 14.1.2009 kl. 16:26

4 identicon

Já kæra frænka, þetta er svo undarleg og furðuleg hugmynd, að eitthvað nýtt og ferstkt og hugsanlega hollt komi frá Framsókn...að sennilega er eitthvað til í hugmyndinni! En hið algera niðurbrot þeirra gefur þeim auðvitað frábært tækifæri til að byggja upp frá grunni sem er athyglisverð staða sem fleiri flokkar þyrftu sennilega að finna sig í. Annars er ég orðin endanlega afhuga flokkakerfinu, lýðræðið þynnist út og verður að engu í þessu kerfi.

Kærar kveðjur,

Tóta

Þórhildur Þórhallsdóttir (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 09:46

5 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Já Tóta þetta er alveg rétt hjá þér. Flokkakerfið er mjög veiklað í augnblikinu.

En ég er að æfa mig í að útiloka ekki neitt - ekki einu sinni upprisu Framsóknarflokksins !

Soffía Valdimarsdóttir, 15.1.2009 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 56308

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband