Leita í fréttum mbl.is

Ægishjálmur til verndar ævisöguritara.


Ég risti hér með ægishjálm mikinn af þeirri gerð sem veitir vernd gegn ofríki hvers kyns yfirvalds bæði veraldlegs og andlegs, í skrifpúlt mitt Guðjóni og hans afkomendum til handa sem og allri íslensku þjóðinni.

Sé mér ekki annað fært en að biðja ritara ævisögu Ólafs Ragnars Grímssonar, Guðjóni Friðrikssyni og allri hans fjölskyldu blessunar hér á opinberum vettvangi í þeirri von að fjöldahreyfing mun skapast um þann gjörning.
Megi allar góðar vættir þjóðar vorrar til lands og sjávar halda hlífiskyldi yfir manninum sem hefur skapað sér illvilja veika mannsins í Svörtuloftum.

xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband