Leita í fréttum mbl.is

Úbs! Ég er kannski bara svolítið eins og þessi frauka

Kona nokkur, róttækur feministi er á leiðinni í skólann í strætó. Ungur maður brosir til hennar og stendur upp. Það fýkur snögglega í konuna og hún skellir unga manninum niður í sætið og segir: Alveg dæmigert með ykkur kalla, haldið að þið séuð herramenn ef þið standið upp fyrir konu. Þú þarft sko ekkert að vera gera þig breiðan góurinn, ég þekki svona gaura eins og þig.

Maðurinn er orðlaus og situ hljóður. Stuttu síðar reynir hann að standa upp aftur en konan stoppar hann og spyr hvort hann sé eitthvað tregur, hvort hann nái þessu ekki?

hann sest aftur gáttaður og orðlaus. Segir svo á endanum: heyrðu góða, ég veit ekki hvað þú ert að pæla en ég er komin þremur stoppustöðvum frá þeirri sem ég ætlaði út á einmitt þegar þú komst inn.

xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

akkúrat  ég bara elska þig þarna feministinn þinn

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 19.11.2008 kl. 22:48

2 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

elska þig líka !

Soffía Valdimarsdóttir, 19.11.2008 kl. 23:01

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 19.11.2008 kl. 23:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 56253

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband