Leita í fréttum mbl.is

Djöfull fara kallar í taugarnar á mér!

Sá góði siður að halda hurðinni fyrir næsta mann er mikið iðkaður og þarfur í Háskóla Íslands. Þar úir og grúir af hurðum og maður er á stöðugum þvælingi á milli bygginga allan liðlangan daginn.

Sjálf held ég alltaf hurðinni fyrir næsta mann á eftir mér, færi mig til hliðar með kaffibollann í röðinni á meðan ég geng frá veskinu oní tösku og annað svona taka-tillit-dót sem mér finnst gefa lífinu gildi og bæta heiminn.

En ég gjörsamlega þoli ekki kalla og krakkaskratta sem troðast fram fyrir mig á göngu til að opna hurðir fyrir mig.

Hver fjandinn haldiði að þið séuð?
Og hvern fjandann teljið þið mig vera?

Nei ég meina það. Þetta er bara svo hallærislega tilgerðarlegt og skelfilega eitthvað tuttugasta öldin og bara gjörsamlega óþolandi með öllu!
Tvisvar núna með stuttu millibili er ég bókstaflega búin að ganga á einhverja kallabjána og í annað skiptið hálf hrasa með fangið fullt af bókum og þunga tösku á bakinu.

En í dag tók nú alveg steininn úr.
Á leiðinni upp á fjórðu hæð í Árnagarði ávarpar mig miðaldra maður og spyr hvort hann eigi að halda á töskunni minni!!!
Ég gjörsamlega missti málið - ekki lengi þó því ég sagði nei takk með stóru Neii, tveimur galopnum augum og galopnum munni.

Held það sé kominn tími fyrir hinn helminginn af mannkyninu að jafna sig á sjálfum sér - jei þið eruð voða æðislegir en allt hefur sín takmörk - líka æðislegheit karlkyns.

Finnið ykkur eitthvað að gera greyin mín
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

láttu ekki eins og þér líki það ekki

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 19.11.2008 kl. 21:55

2 Smámynd: Bara Steini

ææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææææ greyið..................................................

Bara Steini, 19.11.2008 kl. 21:56

3 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Hulda mín það er nákvæmlega þetta viðhorf sem gerir það að við fáum ekki stöðurnar, launin og virðinguna sem við eigum skilið að njóta!

Soffía Valdimarsdóttir, 19.11.2008 kl. 21:59

4 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

það er allt hægt

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 19.11.2008 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband