Leita í fréttum mbl.is

Hyllum drottningu vora!!!!!!!!!!!!!

Núna rétt í þessu var hún dóttir mín að tjá sig:

Mamma hvað er þetta eiginlega með þig, Ísland er á þrotum og þú ert bara með danska fánann á skrifstofunni þinni?!

En ég vitlaus að sjá þetta ekki. Við göngumst bara kónginum á hönd aftur - eða drottningunni réttara sagt. Það fer vel á því því nú rúla konur líklega um einhvern tíma.

Ekki það að hugmyndin sé ný eða mín heldur skil ég bara ekki að ég skuli ekki hafa séð þetta sjálf verandi með danska fánann fyrir augunum á hverjum einasta degi í mínu allra heilagasta.

Þett´er málið!
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

dönsk króna og krúna, segi það enn og aftur   svo æsum við aumingjans frrændu vora færeyinga að slíta sig frá þeim

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 15.10.2008 kl. 14:34

2 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Jæja segðu - þakka nú bara fyrir að hafa ekki gert það með miklum gífuryrðum - höfum varla efni á slíku núna!

Soffía Valdimarsdóttir, 15.10.2008 kl. 15:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband