Leita í fréttum mbl.is

Fátt er svo með öllu illt................

Það kom að því að maður getur gefið heimatilbúnar jólagjafir án þess að vera álitinn frík.
Mér finnst nefnilega alveg synd hvað fólk gerir lítið af því.

Í ár fáið þið rabbabarachutney, chilihlaup og límónusmjör frá mér og mínum. Allt heimatilbúið og skreytt af alúð og umhyggju.

Verði ykkur að góðu
xxx
Fía litla

P.S.
Er alvarlega að spá í að breyta þessu bloggi í prjóna-sultu-eldamennsku-heimilishalds-blogg þar sem ég nenni varla lengur að úhella pólitísku hjarta mínu. Fara bara að drullast til að gerast húsleg og liggja svo í hannyrðum þess á milli - ikke???


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Hvaða, hvaða! Farðu nú ekki að breytast í kellingu Fía mín.

Heimir Eyvindarson, 14.10.2008 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 56267

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband