Leita í fréttum mbl.is

Eftir skjálftann

Skelfing er ég orðin leið á þessu skjálftatali!

Jú jú auðvitað er fólk hrætt en hvaða rugl er þetta? Það er ekkert drama í gangi - allir meira eða minna heilir eftir en eitthvað aðeins minna í leirtausskápunum.

Kannski er ég bara tík - veit það ekki - er alveg sama líka - nenni bara ekki að tala um þetta endalaust.

Ætlaði að bjóða 26 konum í boð í gær en hætti við þar sem ég sá fyrir mér misfullar kellingar að röfla um skjálftann fram á morgun. NENNI ÞVÍ EKKI!!!

Eitt fyndið að lokum:

frændi minn á 5 ári kom inn í herbergið sitt skömmu eftir skjálftann og sagði: Váááá - nú er þetta sko ekki mér að kenna!!!

xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 56253

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband