Leita í fréttum mbl.is

Komin yfir lystugt!

Einn félagi okkar úr Dölunum tók svona til orða um konuna sína þegar það var til umræðu að hún væri alveg að detta í fertugt - Jæja nú er kellingin bara að komast yfir lystugt!

Hann lifði af.

Óli hefur ekki látið sér neitt þessu líkt um munn fara í dag - ekki enn alla vega, eða ekki svo ég viti.
En ég er sem sagt fjórirnúll ára frá og með deginum í dag og allt þar til 18. apríl á næsta ári.

Það einkennilega er að akkúrat í dag er mér drullusama. En ég er búin að vera á svakalegum bömmer alveg frá því um jól í það minnsta. Það er fullt af fólki búið að segja mér að nú byrji fjörið eins og það sé eitthvað málið. Mig langar ekkert í neitt fjör. Ég vil bara hafa nógan tíma til að læra meira og meira og meira og meira - og hafa tíma til að gera öll mistökin sem þarf að gera - og svo tíma til að leiðrétta þau - og ..................................

Baráttukveðjur
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Velkomin í lystuga hópinn

Njóttu dagsins dalling

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 18.4.2008 kl. 11:44

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Allt er fertugum fært

fátt þeir eiga ólært.

 Gakktu með glans út í daginn.

og Gangi þér allt best í haginn. 

Knús

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 18.4.2008 kl. 12:02

3 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Hulda!?

Hvaða myndarmaður var á tröppunum hjá mér áðan???

Var þetta ekki á þínum vegum annars? Finnst ég kannast við bæði manninn og húmorinn!!!!!!!!!!

Þið Guðbjörg voða mikið að læra fyrir sálfræði - my ass

Soffía Valdimarsdóttir, 18.4.2008 kl. 12:07

4 identicon

Ellin fæist nær og nær

mikið vill það pirra

nú ertu orðin önnur Soffía

en þú varst í fyrra

Til lukku með öll 40 árin

kveðja þín vinkona Dísa í neðribyggð

Sædís (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 12:41

5 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Eru nú karlmenn farnir að hrúgast á tröppurnar hjá þér og þú vilt bendla þá við mig

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 18.4.2008 kl. 15:52

6 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Hæ..frétti af afmæli frúarinnar..Nú er löglegt að skrifa Frú Soffía utan á allt sem kemur í pósti til þín. Langaði bara að óka þér innilegrar hamingju með daginn og það að vera loksins komin á fimmtugsaldurinn!!!

Í bretlandi er mun betra að verða fourty something og þar er talað um fólk sem er fjörtíu og eitthvað sem..in their fourties...en hér er manni flýtt um heilan áratug í töluðu máli sem er alls ekki sanngjarnt.

Eigðu frábæran afmælisdag! 

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 18.4.2008 kl. 17:21

7 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Til hamingju hrútur

Heimir Eyvindarson, 19.4.2008 kl. 16:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband