Leita í fréttum mbl.is

Ekki minn tebolli

Kötturinn Klara er í þessum töluðu orðum að fæða eða gjóta eða eignast kettlinga frammi í þvottahúsi.

Ég skil ekki þennan kött. Ég tala aldrei við hana, kem aldrei við hana, kvarta undan ónæði og óþrifnaði af henni og kippi snöggt í sængina mína ef hún vogar sér upp í. Gæludýr eiga ekkert erindi upp í rúm hjá mér.

Samt er hún búin að grenja stöðugt á mig og elta mig um allt síðan í gærkvöldi. Ég reyndi að segja þessu fólki hérna sem ég bý með að það væri komið að þessu. En nei nei þeir vissu nú betur. Prins Valdimar vildi til dæmis meina að það væru 2-3 vikur eftir. Ekki veit ég hvernig hann þykist geta vitað það, vil ekki vita það - hrýs reyndar hugur við því.

En sem sagt kötturinn er búinn að vera óléttur í einhvern tíma (reyndi líka að segja þeim að hún væri ólétt - en nei það var bara rugl í mér) og er að eignast einhvern slatta af afkvæmum þarna frammi akkúrat núna. Það sem ég skil ekki er að hún skuli hafa viljað gera mér viðvart og heimta athygli frá mér í þessu sambandi. Ef hún heldur að af því að ég er kvenkyns þá geti ég aðstoðað hana eitthvað þá er hún heldur betur á villigötum. Ég hef aldrei fætt af mér eitt eða neitt - er með rennilás.

Og þó - ég skamma stundum krakkana þegar hana vantar að éta og drekka. Hún sjálfsagt áttar sig á því að ég er matmóðir hennar þótt ég hati hana af öllu hjarta og sé búin að bíða og bíða eftir því að hún fari að heiman.

En þetta verður allt í lagi. Ég hringdi í Önnu systir og hún er að græja þetta - ég kem ekki nálægt þessu!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Gott að eiga systir

En þú ert sem sagt ekki orðin fertug og samt að verða AMMA

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 15.4.2008 kl. 15:41

2 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Hulda! Ég vara þig við...................

Soffía Valdimarsdóttir, 15.4.2008 kl. 18:05

3 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Mikið skil ég þig vel. Kettir eiga ekki að vera inni á heimilum, svo einfalt er það í mínum huga

Heimir Eyvindarson, 15.4.2008 kl. 20:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 56308

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband