Leita í fréttum mbl.is

Hvað ætli þurfi til?


Kannski að nauðga biskupsfrúnni í beinni útsendingu á RÚV á sjálfan jóladaginn?

Fjandann veit ég
xxx
Fía litla


mbl.is Sóknarprestur sýknaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viðbjóðskall og umtalaður fyrir þetta. " komdu hérna vina leifðu mér aðeins að koma við brjóstin þín allt í lagi Guð sagði mér það sko!" SVona er þetta jesú pakk

óli (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 16:49

2 identicon

Já alveg satt hjá þér Soffía, heimur versnandi fer. Ég man eftir því þegar afi kyssti mig á kinnina og sagði ýmislegt fallegt við mig. Lengi vel hélt ég að karlinn hefði bara verið að sýna mér ástúð en nú veit ég betur: Þetta var auðvitað ekkert annað en kynferðislegt áreiti. Ég er viss um að þú hefur lent í einhverju svipuðu með þínar ömmur og afa og þú átt alla mína samúð. 

Jón Garðar (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 16:54

3 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Hvers kyns ofbeldi í nafni trúarbragða er náttúrulega svo útbreitt og viðurkennt að fólk kippir sér ekki upp við einn kafandi kallskratta!

Soffía Valdimarsdóttir, 19.3.2009 kl. 16:57

4 Smámynd: Gísli Ingvarsson

Já hvað ætli þurfi til? Mér finnst þú gera full mikið úr þessu. Hér var engum nauðgað. Ekki reynt. Það var ekkert klúrt nema klaufalegt kannski af fullorðnum manni. Það var greinilegt á þessum niðurstöðum að málið átti aldrei að fara svona langt. Hinsvegar þorir feðraveldi lögreglunnarekki lengur að beita almennri skynsemi þar sem hún hefur brugðist því svo oft áður. Tragedían er að stelpur halda að öll samskipti við karlmenn geti verið kynferðisleg áreytni. Með auknu áreyti frá samkynhneigðum konum munu samskonar mál koma upp í framtíðinni. Kynferðislegar upplifanir eru alltaf kapítuli útaffyrir sig. Það er ekki hægt að bera saman prestinn saklausa og föðurinn sem raðnauðgar dætrum sínum.

Gísli Ingvarsson, 19.3.2009 kl. 16:59

5 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Jón Garðar, nei það hefur enginn ái minn eða edda komið fram með mig með ósæmilegum hætti. Svo lánsöm er ég sem betur fer - takk fyrir það.

Gísli - stelpur halda að öll samskipti við karlmenn geti verið kynferisleg áreitni - Hvern fjandann átt þú við? Ætlar þú að segja mér það að hálfsjötugir kallar þreifandi á 14 ára stúlkum sé eitthvað eðlilegt og í lagi bara ???

Rannsóknir sýna að karlmenn hins vegar misskilja allt sem hægt er að misskilja sem kynfeðislegan áhuga á sér - og margir hverjir akta á það.

Soffía Valdimarsdóttir, 19.3.2009 kl. 17:04

6 identicon

Engum nauðgað segir Gísli - Ójú - víst var nauðgað -

dómstólarnir nauðguðu stúlkunum með því að segja - það er nú allt í lagi að kássast aðeins í ykkur - ÞIÐ ERUÐ EKKI MARKTÆKAR.

Kirkjan nauðgaði þeim líka með því að hafa þennann mann í sinni þjónustu - presturinn nauðgaði trausti stúlknanna á kirkjunni og fulltrúum trúarinnar - þar með nauðgaði hann líka aðtöðu annara presta gagnvart unglingsstúlkum - hvar sem er á landinu. Sálarheill stúlknanna var líka nauðgað.

Jú minn ágæti Gísli - víst var nauðgað.

Ólafur I Hrólfsson

Ólafur I Hrólfsson (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 17:38

7 Smámynd: Gísli Ingvarsson

'Olafur. Það var engum nauðgað. Reyndu að halda þér við staðreyndir.

Var ekki hálfsjötugum kalli bara nauðgað líka með því að draga hann þveran og endilangan eftir allri réttvísinni.

Notkun hugtaka með svona þessum hætti gerir samræður óskiljanlegar. " að nauðga trausti" Dómstólar geta ekki dæmt útfrá slíku og mér dettur það ekki í hug heldur. Það má nota þetta sem samlíkingu í skáldskap en frekar lélegum skáldskap. Nauðgun á að heita nauðgun þegar um valdbeitingu gegn vilja annars er að ræða. Snerting er ekki valdbeiting. Koss ekki heldur ef hann er á kinnina. Munnkoss er á mjög heitu svæði reyndar en um það var ekki að ræða samkvæmt málsatvikum. 

Hatur er ekki gott veganesti inn í umræðu sem þessa. Ef svo er Ólafur með þig að þú átt þessu hálfsjötuga eitthvað grátt að gjalda skaltu segja frá því ( helst við hann ) en ekki skamma mig.

Svo er varasamt að blanda trú inn í þetta því svona mál koma upp við allar aðstæður hugsanlegar og óhugsanlegar. Ég nenni ekki að verja kirkjunar menn sem gera einhverja dellu. Það er ekki stefna kirkjunnar síðast þegar ég vissi að prestar kássist upp á sóknarbörnin sín. Að trúarvitund barnanna hafi verið eyðilögð með þessum atburðum hlýtur kirkjunar fólki að þykja mjög erfitt.

Gísli Ingvarsson, 19.3.2009 kl. 18:04

8 Smámynd: Páll Jónsson

Málið er kannski ekki beint að presturinn hafi ekki gerst brotlegur við lög... heldur að það taldist ekki sannað.

Fyrst að ummælin töldust ekki sönnuð, sem er svo sem ekkert skrýtið (orð gegn orði), þá er afskaplega erfitt að dæma fyrir það sem eftir var. Kannski ekki ómögulegt en erfitt.

Páll Jónsson, 19.3.2009 kl. 18:10

9 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Hvað þarf margar stúlkur til að verða teknar trúarlega? Og ég meina þetta ekki á dónalegan hátt!

Rut Sumarliðadóttir, 19.3.2009 kl. 18:31

10 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Ég verð að viðurkenna það að ég þekki manninn ekki nokkurn skapaðann hlut , en aftur á móti þekki ég afar vel fólk sem þekkir hann og hefur notið prestsstarfa hanns , og þau róma hann upp í hársrætur , jafnframt tóku þau framm , að það væri siður hjá honum að snerta (jafnvel strjúka) sóknarbörn sín , þetta væri greinilega eitthvað sem hann væri búinn að venja sig á . Eitt hefur lífið kennt mér , og það er sú óumflýjanlega staðreynd , að sjaldan eða aldrei skortir þá hæfileika hjá fólki að dæma . Eruð þið viss um að ofangreind ástæða hafi ekki verið kveikjan að þessu leiðindamáli ? Eitt sóknarbarnanna sem hafði þessa reynslu af honum var kona um áttrætt og einnig hennar maður , en þau eru bæði dáin .

Hörður B Hjartarson, 19.3.2009 kl. 18:57

11 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Góður Rut!

Soffía Valdimarsdóttir, 19.3.2009 kl. 22:01

12 Smámynd: Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson

"Kirkjan nauðgaði þeim líka með því að hafa þennann mann í sinni þjónustu" segir Ólafur og hefur greinilega erkkert kynnt sér málið. Kirkjan greip til réttra aðgerða samkvæmt þar til gerðu plani um svona mál.

Grétar Einarsson

Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson , 19.3.2009 kl. 23:19

13 Smámynd: Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson

Annars erupprunalega bloggfærslan alveg frámunalega vitlaus.

Grétar Einarsson

Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson , 19.3.2009 kl. 23:20

14 identicon

Soffía mín, þú þarft hjálp það er alveg á tæru. Hvað veist þú um þetta mál sem aðrir vita ekki ?? Varst þú á staðnum ?? Þekkirðu séra Gunnar ?? Ég þekki kallinn og alltaf þegar ég hitti hann þá tekur hann utanum mig klappar á bakið og jafnvel kyssir á kinn. Það er ekki kynferðislegt, þetta var einusinni kallað væntum þykja en þú hefur sjálsagt fengið þannig uppeldi að þú sérð djöfulin í hverju horni. Farðu nú í messu :)

Baldur M Róbertsson (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 00:46

15 identicon

Það sem ég hef heyrt í fréttum er allt á þá leið að það var tekið mark á flestu því sem stúlkurnar sögðu og hann gekkst væntanlega við því. Þannig að þeim var ekki "nauðgað af dómstólum."

Málið var bara það að hér var ekki um neitt lögbrot að ræða og örugglega ekkert kynferðislegt.

Bjarni Ben (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 01:08

16 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Upphaflega færslan vísar til þeirrar túlkunar minnar eða skoðunar að mikið þurfi til að fella klerkaveldið yfirleitt.

Þetta er afleidd ályktun mín úr stærra samhengi - spurning um lesskilning jafnvel, Baldur og fleiri. En takk samt fyrir auðsæa umhyggju í minn garð!

Hvort þessi tiltekna mannfýla er kynferðisafbrotamaður eða ekki veit ég ekkert um. Veit það hins vegar að klerkar virðast sérlega lagnir við að koma sér í klípur af þessu tagi.

Grétari Einarsssyni langar mig að svara á þá leið að það skelfir mig hreinlega að þú skulir telja aðfarir kirkjunnar í þessu máli og öðrum álíka - réttar samkvæmt þar til gerðu plani -. Síðast þegar ég gáði var og er íslenska þjoðkirkjan opinber stofnun á framlögum ríkis en ekki sjálfstætt ríki. Lög ríkisins eru því rétthárri en reglur klerkanna. Að starfrækja nefnd um kynferðisbrotamál sem koma upp INNAN kirkjunnar vísar annars vegar til þess að þau séu hugsanlega tíð. Hins vegar til þess að kirkjan líti á sig sem ríki innan ríkisins. Hvoru tveggja er stórkostlega á skjön við mínar hugmyndir.

þetta er nú það sem ég er að kommentera á þótt enginn kveiki á perunni nema Rut.

Soffía Valdimarsdóttir, 20.3.2009 kl. 08:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband