Leita í fréttum mbl.is

Konur

Gamlar, ungar, litlar, stórar, fríðar, grófar, penar, fróðar, bjartar, dimmar, liprar, stífar, kátar, ferskar, teknar..........

Það koma miklu fleiri konur í safnið mitt heldur en karlar. Það er gott. Þær næra mig. Þeir karlar sem gefa sig á tal við mig vilja nánast undantekningalaust ausa yfir mig úr viskubrunni sínum. Ógeðslega þreytandi hugsanagangur að þurfa alltaf og trúa því hreinlega að maður sé til þess fæddur að mennta og bæta kvenkyns fólk sem verður á vegi manns. Eitthvað subbulegt við þetta svei mér þá.

En konurnar - þær hafa annan tilgang, allavega flestar. Þær vilja brosa, spjalla, hrósa, stundum tuða en oftast deila með mér upplifun sinni eða einhverju úr lífinu.

Vildi bara deila þessu með ykkur
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 56268

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband