Leita í fréttum mbl.is

Í draumi sérhvers manns er fall hans falið..........

Ég er svo þreytt!

Mig dreymdi í nótt að ég væri að fara í flug og allt sem gat hugsanlega farið úrskeiðis gerði það eða eitthvað gaf í skyn að svo myndi fara. Ég bara nenni ekki að telja það allt upp.

Draumurinn endaði á því að ég sat inni á kontór hjá tveimur einkennisklæddum mönnum sem sneru baki í mig og töluðu eitthvað í hálfum hljóðum en samt þó nógu hátt til að þeir yfirgnæfðu tikkið í klukkunni svo ég gat ekki fylgst með tímanum líða.

Á meðan á þessu stóð drakk ég einhvern slatta af diet kóki og þurfti svo að kaupa meira þegar ég slapp frá köllunum sem varða að lokum til þess að ég gleymdi mér og missti af vélinni.

Ég held ég þurfi hjálp - ég er ekki að grínast!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 56264

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband