Leita í fréttum mbl.is

Tvífætlur, þrífætlar og fleiri kvikyndi

Rétt í þessu var dauðastríði hrossaflugu númer 29.1147 að ljúka hér í Listasafni Árnesinga.
ja eða svona hér um bil - því nú hreyfir hún skyndilega eina löppina. Bara dauðakippir held ég.

Annars var það nú ekki kannski það sem ég ætlaði að segja ykkur heldur það að ég var að hugsa sisona með mér á meðan ég reyndi að ákveða hvort ég ætti að lengja kaflann um aðferðafræðilegan vanda við rannsóknir á þjóðfræði barna eða hvort ég ætti kannski bara að fara að jeppast í að klára að skrifa þessa ritgerð yfirleitt (voða erfitt allt saman - ég á mjög bágt ef þið vissuð það ekki) - hvað það væri nú heppilegt að vera tvífætlingur. (Anda hérna!!!)

Hugsið ykkur bara að vera hrossafluga eins og þessi dauða hérna með margar lappir og með ekki færri en þrjár eitthvað meira en lítið bæklaðar að því er virðist. Það er ekki alveg útséð með það hvernig það færi ef maður þyrfti að fá aðstoð hjá Tryggingastofnun vegna þriggja bæklaðra fóta - verandi kvenkyns og allt það.

xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Stundum vildi ég óska þess að ég væri hrossafluga

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 11.8.2008 kl. 16:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 56266

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband