Leita í fréttum mbl.is

Þú mátt sjá.......

........draslið mitt - og um leið sérðu ef vel er gáð hver ég er.

Já, á Blómstrandi dögum ætla ég að opinbera mig með þeim skemmtilega hætti að halda flóamarkað. Ekki það að ég sé neitt öðruvísi en annað fólk eða draslið mitt meira spennandi. Efnismenning hverrar manneskju er bara svo lýsandi fyrir þær áherslur sem hver og einn hefur í lífinu að það eitt gerir það þess virði að þvælast um á flóammörkuðum. Það er fátt skemmtilegra. Bæði finnst mér það svo bráðsniðugt að taka til í skápum, geymslum og skúffum og svo ekki síður að taka þátt í dagskránni og leggja þannig mitt af mmörkum til að auka fjölbreytnina með þessum hætti.

Viltu vera með?

Þetta er svo skemmtilegt! Þarna hittir maður alla og með allt öðrum formerkjum en á ballinu um kvöldið. Svo finnst mér bara svo forvitnilegt og spennandi að fólk varpi sér og sínu drasli fram fyrir almenningssjónir svona einu sinni á ári.

Sjáumst.........
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband