Leita í fréttum mbl.is

Hollvinaráð í kreppu

Allan minn aldur hef ég látið mig dreyma um að vera eðlileg - sko þegar kemur að mat og matarvenjum. Helst dreymir mig um að graðka í mig grænum hlutum í ólíkum formum. Broccoli til dæmis er svona dót sem ég kaupi og kaupi og kaupi af því að ég vil svo mikið að ég geti hugsað mér að borða það.

Svo dagar það uppi í ískápnum og byrjar að springa út í gulum blómum. Þá vilja sumir meina að það sé ónýtt. Það er einfaldlega kjaftæði.

Þá gerir maður broccolisúpu:

Saxaðu broccolihaus eða tvo með stilki og öllu. Saxaðu stóran lauk eða tvo, hálfan til einn blaðlauk, sellerístöng eða tvær ef þú átt þær, 2-4 kartöflur eftir stærð og eina til tvær gulrætur ef þeim er farið að leiðast í ískápnum.

Allt í pott + dass af olíu og steikja létt í smá stund. Þá 1-2 tsk. karrý útí og steikja með. Svo 1 1/2 lítra af vatni + tvo stóra kjúklingateninga og tvo litla nautakraftsteninga + ögn af chilidufti. Sjóða í 20 mínútur.

Mauka svo með töfrasprota og sigta í annan pott ef vill. Endurhita og dassa með allt að 250 ml. af matreiðslurjóma.

Þetta er svo borið fram með hafrabollum sem eru góðar og kosta ekkert og maður gerir einhvern vegin svona:

Taktu 2 dl af haframjöli og settu í skál. Helltu 2 dl af sjóðandi vatni yfir og láttu kólna að mestu.

Á meðan seturðu 2 dl af heitu vatni í hrærivélarskálina + 1 af kaldri mjólk + 1 msk af hunangi + 2 bréf af þurrgeri. Hrærðu aðeins saman og bíddu í korter.

Nú er gerið farið að freyða svolitið og þá seturðu hafragrautinn útí + brauðhveiti eins og þarf (lítið í einu og sjá til) + 2 tsk salt.

Kveiktu á ofninum og stilltu hann á 200.

Láttu vélina hnoða þetta um stund og passaðu að hafa deigið ekki of þurrt. Láttu nú deigið hefast á hefðbundinn hátt í u.þ.b. 40 mín. Þá mótarðu bollur og raðar á bökunarpappírsklædda plötu. Gleymdu þeim svo þar í smá stund á meðan þú gengur frá eftir baksturinn og leggur á borð.

Svo er bara að henda bollunum inn í ofn, stilla á blástur og muna að setja vatn í skál inn í ofninn. Bakið svo í 12-18 mín. eftir því hvað bollurnar eru stórar.

Þetta klikkar ekki og kostar næstum ekki neitt nema það að nenna að taka til í ískápnum

Verði ykkur að góðu
xxx
Fía litla

E.s. Þetta er allt of mikið af bollum. Þá er bara að frysta rest. Þegar maður hitar þær svo upp er málið að hafa ofninn vel heitann og hafa bollurnar stuttan tíma í ofninum svo þær þorni ekki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

....af hverju vatn í skál inn í ofn með bollunum?

Anna Erla (IP-tala skráð) 23.9.2009 kl. 14:23

2 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Anna! - til að fá skorpu fattaruuu

Soffía Valdimarsdóttir, 23.9.2009 kl. 18:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 56195

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband