Hafiði pælt í því að allar konur sem eru eitthvað á Íslandi eða langar að vera eitthvað á Íslandi eru pínu svona artí týpur eða í það minnsta reyna að vera það?
Kannski ekkert alveg með trtibal-tattoo á efri vörinni eða samvaxnar augabrýr neitt frekar, en þær eiga allar að minnsta kosti eitt stórt armband - og klemmueyrnalokka. Klemmueyrnalokkarnir eru ekki alveg eins mikið möst en armbandið er skyldueign.
Eins með kallana. Allir svona kallar í sviðsljósinu eiga að minnsta kosti einn kamelbrúnan rifflaðan flauelisjakka með klassísku blaser-sniði. Og líka ljósbláa skirtu - sem passar mjög vel reyndar við svona jakka, ekki síst ef gallabuxur koma líka við sögu. Ég er ekki að tala um blástakkana í fjármálageiranum. Þeir nota ljósbláu skirturnar sínar undir svört jakkaföt - eða grá ef þeir ætla að vera wild á því.
Nei þetta er meira svona: Ég-er-í-rauninni-alveg-ótrúlega-loose-gæi-inn-við-beinið-þótt-ég-sé-geðveikt-busy-og-valdamikill-einstaklingur-statement hjá kamelmönnunum.
Óli á einmitt svona jakka. Honum finnst hann bara eitthvað svo lúðalegur að hann vill aldrei fara í hann. Alveg sama hvað ég segi honum að lúðar séu æði og að Boss-gæjar séu ömurlegir - hann neitar. (Ég er samt eiginlega mest stressuð yfir kúrekaskónum sem hann á. Það verður að fara varlega með svoleiðis lagað ef maður ætlar að meika það)
Finnst ykkur þetta hægt?
Ég sem á 3 stór armbönd og eitt þjóðlegt og er nánast alltaf með að minnsta kosti eitt.
Svo á ég líka geðveikt smart tribal-hálsmen úr kýrbeini frá Ghana sem ég keypti á góðgerðavef Amnesty.
Maður verður nú að leggja sig fram, finnst ykkur það ekki?
xxx
Fía litla
Færsluflokkar
Bloggvinir
-
810
-
leifurl
-
latur
-
hjolaferd
-
birgitta
-
katrinsnaeholm
-
vefritid
-
ragnarfreyr
-
dofri
-
halkatla
-
svavaralfred
-
kolgrima
-
svala-svala
-
helgafell
-
bjarnihardar
-
brell
-
salkaforlag
-
brjann
-
gattin
-
brandarar
-
ebbaloa
-
eddabjo
-
kokkurinn
-
gudmundurhelgi
-
hallarut
-
snjolfur
-
disdis
-
holmdish
-
haddih
-
kreppan
-
jenfo
-
larahanna
-
lillagud
-
loaloa
-
rutlaskutla
-
klarak
-
vilborg-e
Tenglar
Þjóðfræði
- Oral Tradition Allt um munnlega hefð
- Snopes Sögusagnir
- Árnastofnun Íslensk fræði
- Þjóðbrók Félag þjóðfræðinema
- Félag þjóðfræðinga
- Sagnanet Um íslenskar fornbókmenntir
- Sagnagrunnur Íslenskar sagnir
- Orðanet Samheitaskrá Árnastofnunar
- Orðabók Háskólans
- Spurningalistar Þjóðminjasafnsins
- Þjóðminjasafnið
Íslensk prjónablogg
prjónakonur
- sheep in the city
- sittin´here knittin
- string theory
- nake-id knits
- Harpan
- 2 pinde
- Norræn prjónablogg
- purlbee
- erleperle
- Hey Lucy
- Prjónakona
- Hun som köber for meget garn
- innblástur
- Nevernotknitting
- Eva Anette
- heilög belja
- Hot needles
- Splityarn
Gagn og gaman
- pink by post
- Rowan
- Knotions
- Modern country
- Syko
- Seiðkona.is
- Náttúra.is
- SarahLondon
- Soliga
- Aldís bæjarstjóri
- Raverly
- Handprjónasambandið
Hugleiðsla
- Zen Hugleiðsla
- Zen leiðbeiningar
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (9.3.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 2
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
En ekki hvað?
Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 1.7.2008 kl. 20:14
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.