Leita í fréttum mbl.is

Þetta er ást!

Mitt ástkæri 68 árgangur hittist í gær.

Ég ætla ekki að reyna að lýsa því hvað það var brjálæðislega skemmtilegt hjá okkur.
Þessir krakkar eru hvert öðru gjörvilegri og vörpulegri á velli, ljóngáfuð og einstaklega fögur jafnt að innan sem utan. Makarnir voru svo sem ekki síðri en það bókstaflega ljómaði af fólki þetta kvöld.

Það er alveg sérstök tilfinning að tilheyra hópi.
Þá meina ég ekki að upfylla skilyrði eins og háralit eða starfsheiti heldur virkilega að vera hluti af heild sem er svo simbósísk að hjörtun slá í takt og augnatillitið eitt dugir til tjáskipta.
Dásamlegt að vera innan um fólk sem maður þarf ekki að setja sig í neinar stellingar gagnvart.
Allir þekkja alla og allir gera ráð fyrir að þú sért sama himpagimpið og þú hefur alltaf verið.

Takk fyrir kvöldið þið öll og takk fyrir mig og mína Gugga mín og Hulda.
Þið eruð bara flottastar!

Þeir sem ekki sáu sér fært að mæta þrátt fyrir nærri 5 vikna tilvist þeirrar hugmyndar að hittast þetta tiltekna kvöld gerðu einfaldlega SVAÐALEG MISTÖK að plana sig ekki með öðrum hætti.
Slagkrafturinn sem maður tekur með sér heim úr svona samkvæmi sérdeilis fullkomlega ókeypis er þvílíkt frjómagn að það er nánast óskiljanlegt að láta tækifærið framhjá sér fara.

Elska ykkur öll, líka ykkur sem mættuð ekki.
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

frábært í alla staði, þið eruð náttúrulega einstök  takk takk

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 15.3.2009 kl. 22:17

2 identicon

Þetta var bara snilld,takk fyrir mig 

Sædís (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 09:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 56270

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband