Leita í fréttum mbl.is

En hvað þú ert mikið kjánaprik Fía litla!

Fór í búðir í dag.
Það eru tíðindi.

það er allt orðið alveg geðveikislega dýrt og ég hef stækkað um eitt fatanúmer.
Getiði hvort fer meira í skapið á mér.

Hvernig má það vera að á meðan allir söfnuðu glingri og gulli í góðærinu skuli mér hafa dottið í hug að safna 5 kílóum af Soffíu til viðbótar?

Nema hvað, það er alltaf eitthvað skemmtilegt í hvaða skítaástandi sem er.
Haldiði að dressfaktoríur Evrópu og USA hafi ekki bara verið við öllu búnar og verið búnar að senda til Íslands heilu gámana af sparigöllum úr spandexi. Og meira að segja úbersmörtu spandexi!
Þvílík og önnur eins skemmtilegheit.

Var farin að halda að ég væri Öskubuska og að álfadísin væri að gleyma mér eitthvað.
Smá misskilningur.
Öskubuskur yfir kjörþyngd fá ekki álfadísir heldur Dr. Gillian í heimsókn á ögurstundu.

Silly me
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Bara meira til að elska, haggi?

Rut Sumarliðadóttir, 5.3.2009 kl. 21:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband