Leita í fréttum mbl.is

Pils er ekki pils nema með einföldu sé.

Kallarnir í Grunnskólanum í Hveragerði mæta með bindi á föstudögum og hafa víst gert í allan vetur.
Frá þessu segir í Dagskránni í dag og svo því að krakkarnir séu hrifnir og hafi tekið upp á því að mæta líka með bindi - sko strákarnir. En stelpurnar eru sagðar mæta í pylsum!

Líst ekki alveg á það einhvern vegin............

Annars bara kominn fimmtudagur og ég svona líka ljómandi kát eitthvað í dag. Ekki veit ég hvað veldur en skiptir það nokkru?

xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha:-) þetta er fyndin stafsetningarvilla! En ég held svei mér þá að góða skapið sé að ganga, ég finn fyrir þessu líka. Veit þó ekki afhverju, svo sem ekkert sérstakt sem er að kæta mann þessa dagana. En hvur veit nema þetta boði gott.

Bestu kveðjur!

Þórhildur Þórhallsd (IP-tala skráð) 5.2.2009 kl. 17:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 56303

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband