Leita í fréttum mbl.is

Nýr miðbær í Hveragerði

Eins og ég sagði ykkurí gær opnar í dag kl. 14:00 í Listasafni Árnesinga sýning á skartgripahönnun og tillögum sem komu inn í hönnunarsamkeppni um nýjan miðbæ í Hveragerði.

Tillögurnar eru glæsilegar. Ég varð alla vega ekki fyrir vonbrigðum þegar ég stalst á smá forsýningu í gær. Í vinningstillögunni eru höfð í heiðri táknkenni bæjarins. Þau tvö megin atriði sem mér sýndust vera helstu kennileiti í menningu bæjarins þegar ég gerði litla þjófræðilega úttekt/rannsókn á viðtölum við 6 mektar Hvergerðinga í fyrravetur eru þar í öndvegi. Þriðja atriðið sem ég læt mig dreyma um á löngum nóttum er líka til staðar í þessari sömu tillögu. Þar vantar bara eitt og ég veit hvað það á að vera..........

Veit ekki hvort ég þarf nokkuð að flytja!!!

Komdu og sjáðu hvernig nýja Hveragerði kemur til með að líta út.
Komdu og sjáðu það sem við höfum nú sameiginlega að stefna að Hvergerðingar.

Listasafn Árnesinga kl. 14:oo í dag
Koma svo!
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 56271

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband