Leita í fréttum mbl.is

Bjarni Ben óduglegur við heimilisstörfin

Og hvern fjandann kemur það mér og þér við?

jú dáldinn slatta skal ég segja þér því hann er nefnilega eins áreiðanlega og sólin kemur upp í austri verðandi forsætisráðherra Íslands þótt síðar verði.

Ég veit það fyrir víst að Bjarni er góður drengur en hann tilheyrir þeim hópi sem ég kalla gullgarna-gengið. Hann er fæddur inn í hírarkí fólks sem hefur í margar kynslóðir ekki fundið það á eigin skinni hvað það er sárt að geta ekki látið draumana rætast vegna fjárskorts og það sem verra er, ekki séð drauma barnanna sinna verða að veruleika.

Fólk sem ekki veit hvernig tilfinning það er að geta ekki greitt tómstundastarf fyrir börnin sín eða keypt annað en medisterpyslur og annan álíka úrgang til að setja á kvöldverðarborðið á ekki að vera að þvælast fyrir alvöru fólki í stjórnmálum.

Gullgarna-gengið kemst ekki einu sinni í snertingu við sinn eigin skít eins og við hin, hvað þá annarra. það er varið gulli forfeðranna jafnt að innan sem utan.

Maður getur ekki þrifið það sem maður ber ekki kennsl á sem óhreinindi. Bjarni getur því líklega ekkert að þessu gert með ódugnaðinn og heimilsstörfin.

Æ greyið...........

Lifi byltingin! xxx Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

nú tökum við okkur stöðu, á meðan Bjarni Ben sinnir eða ekki heimilsstörfum, á torginu í Hveró og MÓTMÆLUM

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 21.1.2009 kl. 19:28

2 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Þú meinar.................

Ég kann reyndar svo ári vel við mig á Austurvelli.

Soffía Valdimarsdóttir, 21.1.2009 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 56256

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband