Leita í fréttum mbl.is

Jólalegt jólafrí!

Ég veit ekki um ykkur en ég er komin í jólafrí frá ţví fyrir ţremur mínútum síđan!
Ţarf reyndar ađ vinna svolítiđ en ţađ er bara skemmtilegt.

Nú get ég sem sagt fariđ ađ grćja jólin. Mér minnir ađ mađur setji upp ađventukrans og ţrífi jafnvel rúđur og gler á ţessum árstíma. Eins hef ég heyrt um smákökubakstur og ćtla ađ kynna mér ţađ nánar.

Miđlungurinn minn spurđi mig í kvöld hvort ég ćtlađi ekki ađ halda upp á ađ vera komin í jólafrí. Ég ţurfti ekki ađ hugsa mig um. Ég ćtla ađ fara á fćtur í fyrramáliđ og taka húskofann í gegn!
Ţađ eru forréttindi ađ geta gert ţađ á međan ađrir vinna í hausinn á sér eins og almennilegt fólk.

Annars er ég bara brjálćđislega galin og glöđ í augnablikinu............
xxxxxxxxxxxxxxxx
xxxxxxxxxx
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

XXX
Fía litla


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar ţađ betur eđa verr!
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband