Leita ķ fréttum mbl.is

Frį mér til žķn

Amma mķn kenndi mér žaš aš žegar mašur eignast eitthvaš žį eigi mašur alltaf aš deila žvķ meš öšrum. Hśn fullyrti aš žį kęmi žaš margfalt til baka.

Žetta er kannski bara kristilegt sišferši eša eitthvaš en žaš skiptir ekki mįli hvašan gott kemur. Hśn var algerlega sannfęrš um žetta og žaš sem meira er - hśn iškaši žetta alla ęvi. Įrangurinn lét ekki į sér standa. Hśn var elskuš og dįš fyrir fölskvaleysi og manngęsku. Hśn var svona kona sem fóki leiš vel nįlęgt og žurfti ekki aš setja sig ķ stellingar gagnvart.

Fyrir sennilega 10 įrum fór ég į žriggja daga nįmskeiš hjį konu sem heitir Victoria Moran. Hśn hafši margt aš segja og kenna en žaš sem hśn lagši mesta įherslu į umfram allt annaš var įgęti hugleišslu. Ég hafši žį gert ótal margar tilraunir til aš hugleiša alveg frį žvķ į unglingsįrunum en var alltaf svo upptekin af žvķ aš ég vęri ekki aš gera RÉTT aš ég hętti jafnharšan aš reyna. Victoria predikaši aš žaš vęri ekki hęgt aš hugleiša rétt. Ég fór heim og prófaši. Žaš gekk illa en svo prófaši ég aftur morgunin eftir. Žaš gekk lķka illa.

Ég gafst ekki upp og samfellt ķ 1 įr hugleiddi ég į hverjum einasta morgni ķ nįkvęmlega 18 -23 mķnśtur. Ég žurfti ekki klukku, žetta geršist bara sjįlfkrafa. Žaš er skemmst frį žvķ aš segja aš lķf mitt breyttist til muna og margir góšir hlutir eiga sér upphaf og tilurš į žessu tķmabili.

Svo gafst ég aušvitaš upp į aš fara į fętur kl. 6 og hętti. En ég hef alltaf tekiš tarnir inn į milli og prófaš żmsar tķmasetningar dagsins. Žó ég sé sannfęrš um aš morguninn sé heppilegastur žį bara get ég ekki vaknaš aš stašaldri kl. 6.

En ég hugleiši flesta daga og mig langar aš deila žvķ meš žér ķ žeirri von um aš žś prófir lķka. Slįšu inn į netinu oršinu“meditation“og lestu um hugleišslu. Prófašu - ég lofa žér žvķ aš žś gręšir į žvķ.

Mundu bara tvennt: Bakiš veršur aš vera beint (žess vegna er lótus-stellingin en ekki bara af žvķ aš žaš er svo cool) og žaš er ekkert rétt og rangt ķ hugleišslu - bara gott.

Verši žér aš góšu................


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjįlf hvort sem ykkur lķkar žaš betur eša verr!
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 56309

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband