Leita í fréttum mbl.is

Mikilmennskubrjálæðir kallar og herbalife-sötrandi kellingar

Vitiði, ég sé svo margt skrítið í safninu mínu!

Um daginn var það þýskur karl á sjötugs- eða áttræðisaldri jafnvel, sem sat í rúma 5 klukkutíma og föndraði við að skapa eitthvað (sem hann taldi vera mikið listaverk) úr súkkulaðikremi, telaufum og sínum eigin hráka.

Annað slagið stóð hann upp og dustaði af borðinu með offorsi og hávaða svo mér stóð alls ekki á sama. Þess á milli átti ég að færa honum gaffal eða límband eða bara horfa á og segja honum hvað hann væri æðislegur.

Tvær ókunnar konur buðust til að vera hjá mér þangað til ég lokaði því þeim leist heldur ekki á gripinn.

Það fór allt saman vel að lokum.

Í dag sat kona á sjötugsaldri inni í sal og sötraði Herbalife-shake á meðan hún horfði á myndband sem sýnir ægifagurt samspil ljóss og lita í Skálholtskirkju innanverðri.

Ætli maður verði svona geðbilaður í ellinni?

xxx

Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

verri

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 6.9.2009 kl. 18:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 56228

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband