Leita í fréttum mbl.is

Með lögum skal land byggja en með ólögum eyða!

Það er bókstaflega sársaukafullt að horfa á myndskeiðið í þessari frétt.

Við neyðumst til að taka höfuðið út úr óæðri endanum á okkur og viðurkenna að það er ekkert að gerast til batnaðar.

það hefur ekkert verið gert fyrir almenning á Íslandi, hinn almenna skuldara!

Núsitjandi ríkisstjórn fæst við rústabjörgun af slíku kaliberi að ég geri mér enga grein fyrir því hvort hún geti nokkuð gert fyrir okkur að sinni.

Ég held að veturinn beri í skauti sér vaxandi óróleika, gremju og hatur.

Það verður að leiðrétta það sem hefur verið gert á hlut barnanna okkar. Það gerum við með því að sækja peningana þangað sem þeir hafa sogast undanfarin ár. Það þarf að breyta lögum um skattgreiðslur af fjármagni í hvers konar mynd.

ÞAÐ GENGUR EKKI AÐ FJÁRMAGN NJÓTI LÖGVERNDAR UMFRAM MANNESKJUR OG LÍF Í ÞESSU LANDI!

Fari þeir fjandans til sem eiga persónulega aðild að þessum hamförum!

Ég óska Íslandi og Íslendingum öðrum en hrunvöldum blessunar allra góðra vætta.
xxx
Fía litla


mbl.is Þetta er bara allt farið í steik
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband