Leita í fréttum mbl.is

Ég veit ekki um ykkur.......

....en ég er eitthvað pínulítið döpur innan í mér þessa dagana.

 Mér finnst eins og haustið beri skjótar að en að minnsta kosti í fyrra og hitteðfyrra. Sé ekki betur á gróðrinum í garðinum mínum að það sé svoleiðis.

Vona svo sannarlega að það sé ekki táknrænt fyrir veturinn sem vofir yfir. Veit þó fyrir víst að hann verður okkur mörgum erfiður í ýmsum skilningi.

Haustið er minn uppáhalds árstími. Ég hlakka alltaf til haustsins alveg frá því á vorin. En núna kvíði ég vetrinum svo mjög fyrir hönd minnar þjóðar að ég veit ekki hvort ég get notið þessa hausts. Ég hlakka ekki einu sinni til Blómstrandi daga komandi helgi - og þá er nú langt gengið.

xxx

Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dúllan mín.....þetta er nú meira svartnættið hjá þér...þetta verður bara gott og gagnlegur vetur...svo skellum við okkur bara á ball á Blómstrandi og málum bæinn gulan og rauðan love you ;)

Sædís (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 13:40

2 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Elska þig líka - en það vottar ekki fyrir áhuga á þessu balli hérna megin!

Soffía Valdimarsdóttir, 26.8.2009 kl. 12:06

3 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

enginn ballstemmning á mínum bæ en þið eruð báðar velkomnar á pallinn í Klettahlíðinni

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 26.8.2009 kl. 22:58

4 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Takk fyrir gott boð - væri nánast stílbrot að afþakka það svona fyrirfram :)

Soffía Valdimarsdóttir, 27.8.2009 kl. 08:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband