Leita í fréttum mbl.is

Já, og til hamingju með daginn konur !

Ykkur órar ekki fyrir öllu því skemmtilega sem á daga mína hefur drifið undanfarna daga. Kannski af því að ég hef ekki nennt að blogga. Ég nenni því varla enn svo þið verðið bara að taka mig trúanlega.

Svo hefur auðvitað líka margt skelfilega vont og dapurlegt gerst að undanförnu, en ég er svo lánsöm í lífinu að ekkert af því hefur snert mig  og mína beinlínis að svo stöddu. Ég verð svo þunglynd og máttfarin andlega ef ég gef mig að öllum þeim hörmungum sem ganga yfir fólkið í landinu mínu þessa dagana að í eigingirni minni hef ég mikið til kosið að láta það liggja.

Þess í stað hef ég minnst þeirra sem á þurfa að halda í kyrrðarstundinni minni á hverjum morgni. Ég er svo einföld sál að ég trúi því að það geri gagn.

Svona bara ef þið ekki trúið mér hvað ég á gott líf þá skal ég til dæmis segja ykkur það í fréttum að ekki einasta á ég góða fjölskyldu mín megin heldur er tengdafamilían ekki síðri. Í gær kom ég heim úr heimsókn frá mágkonu minni í Önundarfirði þar sem slektið var saman komið til að fylgjast með örverpinu hennar lofa því á sjálfan þjóðhátíðardaginn að leitast við að hafa Jesús að leiðtoga lífs síns. Það var bara gaman og presturinn var ekki einu sinni leiðinlegur.

Svo slapp ég svona í kaupbæti við að verða vitni að þeim neyðarlega gjörningi að sjá þjóð mína halda upp á meint sjálfstæði sitt.

Lánið leikur við mig - og já, til hamingju með daginn í dag systur mínar allar um allt land!

xxx Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Takk og sömuleiðis Fía litla og við allar.

Rut Sumarliðadóttir, 19.6.2009 kl. 13:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband