Leita í fréttum mbl.is

Biðjum fyrir Davíð!

Finnst ykkur ekki grátlegt að horfa á útgöngu Davíðs Oddsonar úr samfélagi siðaðra manna?

Ég meina það alveg eins og ég segi það - þetta er sorglegt!
Hugsið ykkur mann sem var ástsæll leiðtogi , virtur langt út fyrir raðir síns flokks. Þótti hnyttinn og skemmtilegur á mannamótum, skáldlegur og aðsópsmikill karakter.

Hvernig ætli það sé að fara úr þessari stöðu og niður í það að vera álitinn geðsjúkur klikkhaus, elliær frekjudallur og bitur gærdagspóstur?

Það hlýtur að vera skelfileg tilfinning.
Ég finn til með kallinum.
Ég ætla að minnast hans í bænum mínum.

Og nei, ég er ekki að reyna að vera fyndin!
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Mér finnst sorglegt hvernig farið er með manninn. Ég er einn af þeim sem tel manninn saklausann. En alltaf skal snúið út úr öllu sem maðurinn gerði og túlkað sem að hann hafi stuðlað að þessu hruni.

Hann reyndi að berjast á móti þeirr spillingu sem var í gangi en varð ekkert ágengt þar sem fjölmiðlar höfðu það einfaldlega á stefnuskrá sinni að taka ekki mark á hans orðum.

Ég efast ekki um að útrásarvíkingarnir séu mannlegar verur en þó hefði ég frekar vilja hlífa Davið en þeim við þeim svívirðingum sem menn nú þurfa að sæta.  Þetta eru allt mannverur og aðkastið hjálpar ekkert við að takast á við vandann en fer ill með það fólk sem í því lendir.

Sýnum aðgát í nærveru sálar.

Offari, 31.3.2009 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband