Leita í fréttum mbl.is

Akkúrat það sem mig og minn enda vantar!

Þið vitið hvernig alheimsgreindin/-vitundin virkar, ikke?

Jú sko nefnilega þannig að allt sem maður þarfnast á einhvern hátt verður á vegi manns. Málið er bara að bregðast við.

Var einmitt að fá eftirfarandi orðsendingu frá Amazon.com rétt í þessu:
Warm-up with comfort food!

Maður hreinlega efast ekki lengur um alsæið ógurlega.
Ég meina hvernig gætu þeir hjá Amazon annars vitað hvað það er nákvæmlega sem mig vantar mest og helst þessa síðustu og verstu? Einmitt slatta af fullunnum kolvetnum með dassi af trasnfitusýrum og slatta af E-efnum til að halda öllu á sínum stað.

það held ég - tóm hamingja!
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Rut Sumarliðadóttir, 28.1.2009 kl. 12:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 56223

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband