Leita í fréttum mbl.is

Prjónakonu-jólalag

The 12 Days of Knitmas!

On the first day of Christmas
My true love sent to me
A Universal sweater machine.

On the second day of Christmas
My true love sent to me
Two turtle necks
And a Universal sweater machine.

On the third day of Christmas
My true love sent to me
Three French knits
Two turtle necks
And a Universal sweater machine.

On the fourth day of Christmas
My true love sent to me
Four needle sets
Three French knits
Two turtle necks
And a Universal sweater machine.

On the fifth day of Christmas
My true love sent to me
Five cashmere goats!
Four needle sets
Three French knits
Two turtle necks
And a Universal sweater machine.

(Moving right along)

On the [twelfth] day of Christmas
My true love sent to me
12 thrummers thrumming
11 purlers purling
10 llamas leaping
Nine knitters shopping
Eight bitches stitching
Seven hookers hooking
Six raglans blocking
Five cashmere goats!
Four needle sets
Three French knits
Two turtle necks
And a Universal sweater machine.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ÉG fæ þetta lánað á mitt blogg! flott!

kveðja

Berglind

Berglind Haf (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 18:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband