Leita í fréttum mbl.is

Finnst ég bara verða að gera þessa játningu áður en ég fer í háttinn!

Ég horfði ekki á Silfrið á sunnudaginn og ég hef ekki horft á fréttir í þrjá daga.
Í dag skoðaði ég bara menningarumfjöllun og störnuspá og sjónvarpsdagsskránna í Mogganum.

Gerðist hamhleypa til verka, bakaði og bjó til konfekt og undirbjó sultu/chutney/smjör- gerð fyrir morgundaginn.

Er samt dáldið hrædd um að ég fari til helvítis út af þessu skeytingaleysi..........
Sjáumst
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

gott hjá þer

Hólmdís Hjartardóttir, 17.12.2008 kl. 00:40

2 identicon

Sæl frænka góð,

þetta eru auðvitað hrikalegt að heyra. Þú getur varla leyft þér að vera með svona kæruleysi, vera að vesenast í einhverri sultugerð og eitthvað þegar allt er að fara til helvítis. Nú virðist runninn upp tími aðgerða og menn lumbra á Jóni Ásgeiri og steyta hnefa með hávaða í bönkum. Veit ekki hvort þetta er framför eða afturför en meðan allt þetta fer fram ert þú bara að gera smjör og eitthvað.

SEM ER BARA SNILLD:-)!!!  Hvað á maður annað að gera? ég er reyndar að drepast úr forvitni um þessa gerð alla, hvernig gerir maður smjör og kannski líka tilhvers? er það betra en það sem maður kaupir frá osta og smjör? (hundsaðu þessa asnalegu spurningu, svarið er sjálfgefið!).

Verð hreinlega að heyra í þér nánar með allan þennan myndarskap og reyna hugsanlega að læra eitthvað af þér!

Kiss og knús,

Tóta frænka

Þórhildur frænka (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 23:01

3 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

þá fer ég með þér

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 18.12.2008 kl. 09:08

4 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Gaman að því Tóta mín hvað þú hefur mikla trú á mér og minni getu!

Þetta er svona límónusmjör eða lemonbutter - ákaflega engilsaxnekst viðbit sem ku ómissandi með teascones.

Soffía Valdimarsdóttir, 18.12.2008 kl. 15:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband