Leita í fréttum mbl.is

Verð að segja ykkur!!!

Viktoria Moran verður með fyrirlestur á Grand Hotel á morgun held ég frekar en um helgina. Hún hefur verið beðin að koma og tala kjark í fólk á erfiðum tímum og á stefnumót við Geir Haarde skilst mér um helgina líka.

Ef þú mögulega getur taktu þátt. Þessi kona er stórvirki!
Ég sat helgarnámskeið hjá henni síðast þegar hún var á Íslandi, 98 eða 99 held ég og hún breytti lífi mínu. Ég meina það, hún breytti lífi mínu! Í hvert skipti sem ég sé mynd af henni eða verður hugsað til hennar hlýnar mér.

Ég kemst ekki vegna andskotans endalausra anna í skólanum en vil svo gjarnan að þú njótir nærveru og kærleika þessarar einstöku konu sem smitar alla sem hana hitta.

Skelltu þér - ég verð með þér í anda............
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

eða taktu bækur hennar í hönd, Fegraðu líf þitt og hvað hét hin aftur?

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 29.10.2008 kl. 20:29

2 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Láttu ljós þitt skína er best. Hins vegar jafnast ekkert á við fyrirlestrana hennar og þá lífssýn sem hún miðlar á þeim.

Vildi að ég gæti sent alla vini mína.............

Soffía Valdimarsdóttir, 29.10.2008 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 56227

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband