Leita í fréttum mbl.is

Skrítinn draumur

Mig dreymdi svo einkennilega í nótt.

Ég var á gangi og kom ađ langri brú yfir ađ ţví er mér fannst Ölfusá. Útundan mér sá ég tvo smástráka leika sér. Ţegar ég var komin svo sem eins og miđja vegu á brúnni sá ég ađ leirljós hestur stekkur út í ánna. Ţegar ég kíki ofan i vatniđ sé ég strákana tvo. Áin var grunn og tćr svo ég sá vel til ţeirra. Ţeir virtust vera ađ sökkva. Ég hljóp af stađ en bölvađi ţví um leiđ ađ nú myndi sennilega rakna af prjónunum ţađ sem ég var ađ prjóna á göngunni. Stakk mér út í og synti í átt til strákanna sem flutu til mín á móti straumnum. Ţegar ég er rétt ađ ná til ţeirra sé ég ađ annar hestur en sá ljósi er ţarna líka. Ţessi er dökkur og fylgir drengjunum eftir. Ég er komin alveg upp ađ strákunum og veit ađ mér muni takast ađ bjarga ţeim ţegar ég svo hrökk upp glađvakandi.

Hver vill spreyta sig á ţessum?
xxx
Fía litla


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ekki spurning, ţú ert hafmeyja í hjartanu og ţráir heitast af öllu ađ komast í sund núna;)  Nei annars hef ég auđvitađ ekki hugmynd og finnst ţetta hálf krípí -ţakka bara fyrir ađ vera búin ađ athuga međ thailandsflugin og ţau eru bćđi lent heilu og höldnu í DK svo ţetta er ekki fyrir einhverjum hörmungum međ ţađ.

Anna Sys (IP-tala skráđ) 27.10.2008 kl. 10:24

2 identicon

... já og í ţínu fyrra lífi sem hafmeyja varstu örugglega sćhestahirđir

Anna aftur (IP-tala skráđ) 27.10.2008 kl. 10:34

3 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Ok er krakkinn sem sagt lentur í Köben?!

Ţađ er nú gott ađ börnin mín skuli eiga ţig ađ Anna mín eins óhćf móđir og ég er - var sko ekki farin ađ tékka neitt á ţessu..........

En sennilega er ţetta rétt hjá ţér međ hafmeyjuhugmyndina...............

Soffía Valdimarsdóttir, 27.10.2008 kl. 10:34

4 identicon

...ţađ er bara lykilatriđi ađ hafa jákvćđni og bjartsýni ađ leiđarljósi.....   ....Muhahahaha!

 ps. ég sé ađ Kolbrún er komin á feisbúkkiđ

Anna Erla (IP-tala skráđ) 27.10.2008 kl. 10:45

5 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Nákvćmlega og búin ađ senda mér áskorun um ađ koma líka - og Kristín og Sólhildur líka. Ég skráđi mig áđan en hef ekki tíma til ađ setja ţetta upp. Ţú grćjar ţetta međ mér litla sys........

Soffía Valdimarsdóttir, 27.10.2008 kl. 10:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar ţađ betur eđa verr!
Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband