Leita í fréttum mbl.is

Jæja.......

.......þið eruð svona grínfullar kæru konur!

Engin viðbrögð við kvennalionsklúbbi í Hveragerði. Ekki veit ég hvað er hægt að gera við því svo við sjáum bara hvað setur. Kannski eruð þið bara svona agalega hógværar og lítillátar að þið viljið ekki láta á ykkur bera.

Gott og vel, við höldum þessu til streitu eitthvað áfram.
Næst hringi ég í ykkur prívat og persónulega - ég trúi því ekki að konur í Hveragerði séu ekki til í að gera eitthvað uppbyggilegt og skemmtilegt saman.

xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Set inn á mínu síðu líka, það hljóta einhverjar forvitnar konur í HÖRDÍGÖRDÍ að lesa bloggin okkar

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 16.9.2008 kl. 20:20

2 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Andskotinn stelpur! Þið eruð ekki orðnar svona gamlar, er það? Lions er svo mikið eldri borgara eitthvað........kannski vitleysa í mér?

Heimir Eyvindarson, 17.9.2008 kl. 23:50

3 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Tja gamlar og gamlar, veit það ekki vel............

En formið býður upp á ýmislegt áhugavert eins og til dæmis stelpuhitting tvisvar í mánuði undir því yfirskyni að maður sé að láta gott af sér leiða!!!

Soffía Valdimarsdóttir, 18.9.2008 kl. 17:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 56225

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband