Leita í fréttum mbl.is

Óforbetranlegur rómantíker?

Ég hitti stundum mann sem býr í Þorlákshöfn.

Í hvert skipti sem við hittumst segi ég: Jæja, hvað er að frétta úr Höfninni?
Og hann svarar: Ekki neitt maður, það gerist aldrei neitt þarna, blessuð vertu!

Svo spjöllum við og auðvitað hefur sitthvað gerst og þess vegna veit ég orðið eitt og annað um hinn og þennan Hafnarbúann sem ég hef kannski og kannski ekki séð. Þessi kunningi minn segir nefnilega svo asskoti skemmtilega frá. Svo skemmtilega að ég tók með mér upptökutæki einu sinni þegar ég átti von á að rekast á hann. En þá auðvitað fór hann allur í baklás og talaði bara um bensínverðið og einhver svona leiðindi.

En stundum þarf maður að viðra þessi leiðinlegu mál líka. Þess vegna kemur það auðvitað fyrir að við tölum um pólitík. Ég næ ekki almennilega að átta mig á því hvar hann stendur því í rauninni er allt yfirvald og allir valdhafar yfirleitt fífl og fávitar. Þegar ég skamma hann fyrir þetta þá hlær hann bara og segir: Þú ert nú meiri skörungurinn! Og svo hlær hann bara og flissar.

En við erum sammála um það að þetta Bitrumál allt saman hafi verið óheppilegt fyrir samskipti Hveragerðis og Ölfuss eins og allir vita auðvitað. Við viljum nefnilega bæði gjarnan sjá þessi sveitarfélög sameinast.

En ég er auðvitað óforbetranlegur rómantíker og ætli félagi minn úr Höfninni sé það ekki bara líka.
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband