Leita í fréttum mbl.is

Kominn tími á sumarfrí - ikke???

Ég er svo hrædd!
Ég er búin að ryksuga 18 milljón 7 hundruð og 14 flugur og skorkvikyndi upp í mína eigins heimilisryksugu hérna í vinnunni í dag. Sum voru lifandi eða með grunsamlega litlum lífsmmörkum. Ég er viss um að þær voru lifandi

Það er heilt vistkerfi að hreiðra um sig í ryksugupokanum núna í þessum töluðu orðum.
Ég er mjöööööög hrædd!

ÉG veit að þessi helvítis kvikyndi eiga eftir að lifna við og stofna sitt eigið samfélag sem snýst mest um að koma fram hefndum. Þær munu örugglega ráðast á mig og drepa mig að næturlagi.
Þetta er allt ykkur að kenna. Þið látið mig vera hérna aleina alla daginn með flugum og pöddum.

Nei! Þetta er Huldu að kenna!
Hún var með mér þegar ég labbaði hérna framhjá um árið og ákvað að ég skyldi vinna hérna á meðan ég væri í skólanum. Eða Guðbjörg - eða þær báðar, ég man það ekki.
Örugglega þær báðar.
Joke - það eru pottþétt þær báðar sem standa fyrir þessu - þær unnu með konu stjórnarformanns safnsins á þessum tíma!
Nei annars - rugl - það var Magga vinkona sem vann með henni hjá Intrum.

Helvítis tíkurnar! Þær eru allar með í þessu.
Það vita allir hvað það eru margar flugur í listasöfnum. Þær voru ekki að ýta við mér og láta mig hugsa þetta til enda. Og nú á ég að deyja bara fjörtíu ára gömul - verð étin af flugum!!!

Þið eruð ekki boðnar í jarðarförina mína!
Og ég sem er búin að treysta Huldu fyrir því að ég verði brennd af því að familían mín hlustar aldrei neitt á mig. Glætan að hún geri það.
Lætur mig drepast út af flugum og vera svo grafin og étin aftur, nema núna af ormum.

Ég dey - úr einmannakennd og vinaleysi áður en fluguógeðin ná að drepa mig

Far vel fagra veröld
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Bíddu, var það ekki örugglega svarti kjóllinn ?  Sko sem þú vilt vera í þegar þú verður brennd !!!!!!

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 20.6.2008 kl. 21:29

2 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Það sem mér léttir.

Lifði nóttina af en við sjáum til

(Kannski ætti ég að skipta um poka og fara með þann gamla í sorpeyðingu langt langt í burtu)

Soffía Valdimarsdóttir, 21.6.2008 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband