Leita í fréttum mbl.is

Vild´ég væri Pamela í Dallas........

En það er ekki í boði svo ég ætla bara að vera Crystal Carrington eða þarna þessi dökkhærða unga sem er að digga við bílstjórann.

Er í alvörunni að spá í að reyna að fara að haga mínu lífi þannig á virkum dögum að ég geti horft á Dynasty. Sá á dögunum 5 mínútur og svo aftur 5 mínútur á mánudaginn. Þetta er ekki fullnægjandi. Verð að reyna að sjá heilan þátt - í það minnsta annað slagið. Veit til dæmis ekki hvað sú dökkhærða heitir þótt ég viti að hún sé Carrington. Ekki gott.

Þetta vekur hjá mér mjög svo blendnar tilfinningar allt saman. Hristir fram endurminningar um þríhyrnt samband mitt, mannsins míns og vinkonu minnar; Sólhildar Svövu Ottesen. Þannig er að í gegnum árin hafa þau iðkað mjög svo eftirtektarverða heilaleikfimi bæði saman og í sundur og þá jafnvel notast við símalínur í því skyni. Þau hafa átt í nokkurs konar samkeppni um það hvort þeirra muni nöfn fleiri celeb-persóna. Skiptir þá engu hvort heldur er um að ræða tónilstarspírur eða kvikmyndastjörnur.

Á tímabili hvað svo ramt að þessum ófögnuði að keyrði um þverbak. Einu sinni (að mig minnir á ágústkvöldi) hringdi Sólhildur mjög tendruð og gáskafengin og spurði eftir Óla. Ekki vildi hún aðspurð tala neitt við mig sérstaklega heldur ítrekaði óþolinmóð að erindið væri að ná tali af húsbóndanum. Jú ég sagðist halda að hann væri á líkamlega viðstaddur en treysti mér ekki til að fullyrða nokkuð um andlega viðveru á þeirri stundu.

Þegar mér hafði tekist að hala betri helminginn upp úr draumarugli sínu í stofusófanum gekk hann um gólf með símann og virtist ábúðarfullur. Eftir almennar kurteiskveðjur hrópaði hann hátt og snjallt: Charlene Tilton!

Ekki veit ég í smáatriðum hver viðbrögðin voru hinu megin á línunni en hef fyrir satt að mjög hafi konan verið hrifin af þessari visku eiginmanns míns.

Þökk sé síbatnandi fjarskiptatækni hefur brottflutningur Sólhildar Svövu til Danaveldis ekki haft það í för með sér að þetta vitsmunalega örvandi og að sjálfsögðu algerlega platónska samband þeirra Óla hafi rofnað. Ekki eru nema fáir dagar síðan hún hringi og þurfti nauðsynlega að ná í manninn. Mun það hafa verið nánast lífsnauðsynlegt og snúist í kjarnann um nafn tiltekins manns af engilsaxnesku málsvæði sem kvað hafa verið meðlimur hljómsveitar sem mér skilst að hafi borið nafnið Hewie Lois and the News (sel það ekki dýrara en ég keypti það, engin ábyrgð borin á stafsetningu eða öðru þessu viðvíkjandi).

Mér finnst ég skilin útundan alveg eins og þegar mér fannst ég útundan í hvert skipti sem Pamela í Dallas beraði barminn og veifaði augnhárunum.
Ég vil líka vera sæt
Ég vil líka vera með í celeb-gettu betur
Þetta er skítalíf
Ég hata ykkur öll - vona að þið fáið krabbamein, í hausinn..............

xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jáhá. Ég kem nú ekki að tómum kofanum hjá honum Ingþóri.

Ég efast nú samt um að hann geti skákað mér í þekkingu minni á dönsku kóngafjölskyldunni. Og þó? Þar kennir ýmissa grasa. Verulega meint samkynhneigð drottningamannsins, drottningarinnar, Jóakims, stelsýki drottningamóðurinnar og fortíð nýju prinsessunnar.

Maður þarf ekki sápur þegar maður getur keypt Billedebladet. Þetta á nú við hana Vindu...

Bestu kveðjur úr kóngsins Köben

Sólhildur

Sólhildur (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 56195

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband