Leita í fréttum mbl.is

Það var lagið!

Ja nú líkar mér lífið!

Local-blöðin mín bara með ánægjulegar og uppbyggjandi fréttir frá Hveragerði. Ferðaskrifstofan Fylkir flutt í bæinn og er hér með boðin velkomin. það er þessi sem er svo frábært að bóka frí í Danmörku í gegnum meðal annars.

Annars er glöggt gestsaugað því Fylkir tók eftir því við komuna að bæinn vantar sárlega miðbæ og að póstjónustan er einkennilega innréttuð svo ekki sé meira sagt.

Hvernig er það annars þið þarna úti. Auglýsir ekki pósturinn: alla leið heim? Við þurfum alltaf að sækja allan póst á afgreiðsluna í Sunnumörk en ég skal sveia mér upp á ef sendandinn er ekki búinn að borga fyrir hann heim að tröppum. Ég bara fer í þetta mál eftir prófin.

Ha´det bra
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Já já, maður þarf kannski stundum að sækja póstinn sinn, en á móti kemur að maður fær heim í hús fullt af pósti sem maður á ekkert í .

Heimir Eyvindarson, 1.5.2008 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband