Leita í fréttum mbl.is

Af hverju kyssast þau ekki bara einum frönskum Samfylkingin og Framsókn?

Hmmm - getur verið að mér skjátlist um trúverðugleika Björgvins G. Sigurðssonar?

Það má vel vera.
Held samt að hann verði framarlega í forystusveit ´jafnaðarmanna´ á Íslandi áður en yfir líkur.

Er Samfylkingin kannski ekki eins mikill jafnaðarflokkur og hún vill vera láta?
Er Samfylkingin kannski líkari Framsókn þegar allt kemur til alls?
Er það kannski breytan sem skekkir sífellt myndina?
Það skyldi þó aldrei vera.

Annars er held ég tímabært að einhverjir málsmetandi menn sem búa yfir táknlæsi á viðskiptalífið taki að sér að útskýra fyrirbrigðið ´minnisblað´fyrir mér og mínum líkum.
Hvernig skjal er það?
Er það rafrænt eða post-it miði í ruslafötu?
Nei ég spyr bara af því að svona miðar eru oftar en ekki að ´finnast´einhvers staðar.
Hvernig á að fara með slík skjöl?
Á að geyma þau í viðkomandi fyrirtæki eða má opinber embættismaður fara með þau heim í rassvasanum?

Ein voða vitlaus
xxx
Fía litla


mbl.is Hælarnir voru niðri í viðskiptaráðuneytinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Þetta virðist vera svona plagg sem menn taka upp eftir þörfum. Nú eða taka ekki upp eftir því hvernig landið liggur.

Rut Sumarliðadóttir, 26.3.2009 kl. 13:22

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Það hefur oft hjálpað mér í lífinu að vera "voða vitlaus" .

Hörður B Hjartarson, 26.3.2009 kl. 15:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 56195

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband