Leita í fréttum mbl.is

Sjokkerandi!

Var að leita að gamalli færslu í sérstökum tilgangi í gærkvöldi og þá áttað ég mig á því að ég kann alls ekki íslensku!

Ég vissi alveg að stafsetningunni er orðið ábótavant en ég bara kann alls ekki hitt og þetta í sambandi við rithátt samsettra orða og allt mögulegt - eða ég held það - veit það auðvitað ekki af því að ég kann ekki hvernig það á að vera með réttu :)!!??
Þetta er hræðilegt!

En eníveis - þá er alveg að detta í árið síðan ég hætti að drekka diet kók og þá um leið alla kóladrykki auk þess að ég innbyrði ekki lengur svo mikið sem tyggjó hvað þá heldur annað sem inniheldur gervisætu af nokkru tagi. (reyndar borðaði ég alveg fram á mitt sumar lacerol með cactus bragði - las ekki utan á og taldi mér sjálfsagt trú um að það væri alvöru sætt)

Það er skemmst frá því að segja að breytingin er ENGIN!
Jafn syfjuð alltaf
Jafn illa haldin af vöðvabólgu
Jafn mikil bjúgsöfnun þegar ég er þreytt eða borða eitthvað salt
Jafn þung - - - glætan! Ég er 5 kílóum þyngri!
Helvítis Djöfull!

Sem sagt, vona bara að þið séuð í jafn æsilega góðu glensi og ég í dag...........
xxx
Fía litla

E.S. Munaði engu að ég dytti í það um helgina. Húsvörðurinn í vinnunni hafði skilið eftir 3 diet kók í ískápnum.
Og já, mig langar ennþá geðveikislega í diet kók ......................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband