Leita í fréttum mbl.is

Lífið er ævintýr!

Áttu þér uppáhaldsævintýri?
Eitthvað úr Grimms-ævintýrunum eða H.C.Andersen nú eða bara íslenskt?

Viltu segja mér hvaða?
xxx
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarni Harðarson

Bjarni Harðarson, 29.1.2009 kl. 19:01

2 identicon

Ég verð nú að segja íslenska ævintýrið um umskiptinginn sem ég las í Þjóðsögum Jóns Árnasonar.

Ég las þetta af miklum móð sem barn. En seinna meir finnst mér þessi saga fjalla um unglinga. Mamma sagði alltaf "unglingar eru óttalega geðbilaðir eitthvað" og það er nokkuð til í því. Hún ætti að hafa haft örlitla nasasjón, ól upp 7 unglinga.

Sólhildur Svava Ottesen (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 19:27

3 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Já Brjámssaga er skrítilega skemmtileg. Og Sólhildur, þú átt við Átján barna faðir í álfheimum. ikke?

Soffía Valdimarsdóttir, 29.1.2009 kl. 20:25

4 identicon

Hans klaufi finnst mér alltaf skemmtilegur:-) skil prinsessuna svo vel því frumlegir og orðheppnir húmoristar eru eitthvað svo heillandi alltaf. Leitt hvað það er annars hrikalegur hörgull á þeim.

Þórhildur Þórhallsd (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 23:02

5 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Já þeir eru sjaldséðir.

kannski að ég segi ykkur að mitt uppáhalds er Prinsessan á bauninni. Kannski ekki alvöru ævintýr samkvæmt þjóðfræðinni heldur skáldverk í ævintýrastíl en samt klassík sem gengur að einhverju leyti í munnmælum.

Boðskapurinn er að við getum aldrei falið það hver við erum. Það er því tilgangslaust að eyða orku í að reyna það :) :)

Soffía Valdimarsdóttir, 1.2.2009 kl. 16:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 56225

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband