Leita í fréttum mbl.is

Hvernig ætli typpi komi að gagni við gjaldkerastörf í banka umfram til dæmis brjóst?

Gleymdi þessu smáræði í síðustufærslu.

xxx
Fái litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tja, tjalli.

Mér dettur nú í hug gjaldkerastörf í sæðisbankanum. Sem handrukkari þá. Kannski vanari að innheimta.

En hvað veit ég?

Sólhildur Svava Ottesen (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 16:38

2 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Já takk fyrir þessa afar myndrænu og áhugaverðu athugasemd frú Sólhildur.

Átti allt eins von á fjálglegri lýsingu á gagnsemi brjósta í þjónustugeiranum úr þínum ranni.

Soffía Valdimarsdóttir, 26.11.2008 kl. 17:16

3 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Og Sólhildur, by the way - nú ert þú útskrifaður ofurhjúkrunarfræðingur með sérþekkingu á meðal annars kynlífi brunasjúklinga - hefur ekki hvarflað að þér að skrifa lærða grein um hlutverk brjósta í þjónustustörfum?

Soffía Valdimarsdóttir, 26.11.2008 kl. 17:25

4 identicon

Talandi um gagnsemi typpa í hinum ýmsu störfum er mér alltaf minnisstæð athugasemd Auðar Haralds þegar henni var neitað um inngöngu í kokkaskóla á grundvelli kynferðis og hún spurði voru hvort þeir notuðu typpið til að hræra í sósunni og hvort hún mætti þá ekki bara nota sleif...

Kolbrún Kristiansen (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 19:19

5 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Auður Haralds er náttúrulega bara snillingur.

Dásamlegt bara!!

Soffía Valdimarsdóttir, 26.11.2008 kl. 20:46

6 identicon

Það er nú svo langt síðar ég vann í banka að ég er búin að gleyma gagnsemi/gagnleysi brjósta í þeim þjónustugeira.

En, eins og þú bentir réttilega á Soffía, þá er ég hjúkrunarfræðingur og í mínu starfi er gagnsemi brjósta ótvíræð. Mig langar bara að benda á blóðgjafir. Það þykir nú ekki góð latína að gefa sjúklingum ískalt blóð úr kæli, Góð aðferð og fljótleg til að hita blóð er að skella pokanum undir annað brjóstið og láta brjósthitann vinna í þágu sjúklingins.

En einn galli er á gjöf njarðar. Það leika þetta engar eftir með ung stinn brjóst eða örlaga A-skálakonur. Það má reyndar redda því með öðrum líkamshlutum, en .það er önnur saga og ekki fyrir viðkvæma.

Þannig að ég sé ekki annað en auknar launakröfur hjá mér vegna þroskaðs og fullvaxins barms í þágu hinna þjáðu og sjúku.

Sólhildur Svava Ottesen (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 21:49

7 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Já enda erum við ekki settar niður á þessa jörð til að þroska og yrkja vöggugjafirnar ?

Soffía Valdimarsdóttir, 26.11.2008 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 56195

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband