Leita í fréttum mbl.is

Fagmönnum mistekst líka skiluru!

Krakkakvikyndið hennar systur minnar hann Siggi Heiðar ber þess nú ekki alltaf augljós merki að hann sé sonur uppeldismenntaðrar móður!

Hann puðrar og prumpar markvisst á mig til skiptis, segir mér að fara heim til mín, sendir mér puttann (það er nú reyndar ekki oft), segir mig líga (ljúga) að sér og kallar mig klikkuðustu frænku í heimi þ.e.a.s. þegar ég er ekki brjáluð kelling!!!

Ég skil ekkert í þessu - ég sem er alltaf svo prúð og tilhlýðilega settleg frænka og með eindæmum góð fyrirmynd í alla staði. Skiiiiiiil þetta bara ekki!

Þarf ekki bara að lengja leikskólakennaranámið í 5 ár eða jafnvel 6 ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Eru ekki kennarabörnin alltaf verst

Heimir Eyvindarson, 11.7.2008 kl. 16:07

2 identicon

Þetta eru bara slæm áhrif frá þér og þínum því öðlingurinn hagar sér bara svona í þínum húsum

Anna (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 09:05

3 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Hér gefur að líta athugasemdir tveggja kennara - annar í bullandi afneitun!!!

Soffía Valdimarsdóttir, 13.7.2008 kl. 09:50

4 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Mig grunar að þetta sé vegna þess að krakkakvikindið heitir bara S. Heiðar. Það munar um errið, skal ég segja þér

Sigurður Hreiðar, 14.7.2008 kl. 14:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband