Leita í fréttum mbl.is

Þarf að láta ballensera

Nú finn ég að litli svartálfurinn innan í mér er að ná yfirhöndinni. Ég veit það vegna þess að smám saman hefur fleira og fleiri orðið kaldhæðni minni að bráð og mig langar að rífa kjaft við forsetann. Mig langar að segja honum að einu sinni þegar hann hafði meiri teygjanleika í húðinni og átti færri vini í útlöndum þá hefði hann orðið brjálaður ef einhverjum hefði dottið í hug að biðja hann að skrifa undir plagg þess efnis að auðmenn og stórfyrirtæki þyrftu ekki að greiða söluhagnað.

Ég ætla að hugleiða tvöfalt á morgun!

Lifið heil
Fía litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjálf hvort sem ykkur líkar það betur eða verr!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband