Leita ķ fréttum mbl.is

Ķ stuši meš guši, edrś meš jesś - eša eitthvaš

Jś įreišanlega er žaš rétt aš žaš sé nęs aš vera ķ stuši meš guši. En ég einhvern vegin hélt aš allt frį dęguržrasi nśtķmans aftur til 5000 įra gamallar Gilgamesarkvišu, Völuspįr og fleiri stórvirkja mannlegrar hugsunar žį vęri megin nišurstaša žeirra flestra sś aš allt sé gott ķ hófi.

Sé žannig ekki fyrir mér aš žaš sé kannski beint ęskilegt aš obbinn af mannskapnum ķ tilteknu samfélagi (hvar sem žaš annars er į hnettinum) sé ķ višvarandi gušlegu sambandi hvort sem žaš er fyrir tilstilli marijśana eša annarra mešala. Sķšast žegar ég tékkaši var slķk vitundarvilla flokkuš meš alvarlegum gešveilum.

Hversu stutt er į milli žess aš telja sig vera ķ stöšugu sambandi viš guš og aš halda aš mašur sé sjįlfur guš?

Frekar svona brjįlęšisleg tilhugsun ef kannski einn góšan vešurdag kęmi upp sś staša aš 5000 gušir vęru į röltinu bara ķ Reykjavķk einni saman - hjįlp!!!


mbl.is Marķjśana hugsanlega lögleitt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

seinast žegar ég vissi var mašurinn skapašur ķ gušs mynd ;) ég trśi ekki mikiš į bękur eins og biblķuna en ég er sammįla žessari skilgreiningu žar sem viš erum skaparar okkar eigin upplifana į jörš žessari. svo viti menn, hér eru ekki bara nokkur žśsund gušir heldur 6.65 billjón gušir aš skapa heiminn saman :) en ég er sammįla meš grasiš, žaš er ekki til aš gera mann skżrari en ég vil samt ekki hafa vit fyrir neinum žvķ ég vil sjįlfur hafa frelsi til vals. hugleišslan kemur žér mikiš lengra "upp" en grasvķman ;)

Marteinn Örn Óskarsson (IP-tala skrįš) 3.3.2008 kl. 18:46

2 Smįmynd: Kolgrima

Žeir yršu aš minnsta kosti til frišs į mešan! En mér óar viš tilhugsuninni um skakka žjóš.

Kolgrima, 3.3.2008 kl. 19:52

3 Smįmynd: Soffķa Valdimarsdóttir

Jś vissulega er grasiš góša gręnt og vęnt (sérstaklega ķ sveitinni og žį ekki sķst ofan ķ bśpeninginn) en ég męli algerlega meš hugleišslu. Hśn er ķ öllu tilliti betri en nįnast allt annaš.

Soffķa Valdimarsdóttir, 3.3.2008 kl. 20:00

4 Smįmynd: Sęll

guš skapaši jöršina og gaf okkur plöntur og frę, cannabis plantan var einnig gjöf frį guši.

Sęll , 3.3.2008 kl. 21:25

5 identicon

Sęll!

Frišur sé meš yšur

Soffķa (IP-tala skrįš) 3.3.2008 kl. 23:08

6 identicon

Mér finnst aš Marijśana ętti ekki aš vera flokkaš sem fķkniefni. Ķ fyrsta skipti sem ég prófaši Marijśana, var ég sķfrešinn ķ heila viku, en žį var ég staddur ķ Asķu og žurfti aš klįra pokann įšur en ég fęri heim. Žetta var góš vika, en aldrei hef ég fengiš neina sérstaka žrįlįta löngun ķ marijśana eftir žessa viku. Ég hefši žó ekkert į móti žvķ aš eignast svolķtiš af žessari jurt hérna heima, žvķ vķman var skemmtileg og žęgileg. Ég hugsaši mun skżrar žegar ég var ķ vķmunni, las bękur og sį hlutina ljóslifandi fyrir mér.

Marijuana (IP-tala skrįš) 15.3.2008 kl. 10:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Soffía Valdimarsdóttir
Soffía Valdimarsdóttir
Bara ég sjįlf hvort sem ykkur lķkar žaš betur eša verr!
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband